Cafe không thuộc về nơi ồn ào náo nhiệt, một mình tận hưởng cafe càng đắng và càng ngon.

Cafe không thuộc về nơi ồn ào náo nhiệt, một mình tận hưởng cafe càng đắng và càng ngon.

17/11/2022
0
Tận hưởng cafe một mình, sẽ không cảm thấy ồn ào, hối hả mà đó là lúc ta sống chậm lại. Vị đắng của cafe sẽ làm cho ta cảm thấy mạnh mẽ, vị ngọt nhẹ lan tỏa khắp cơ thể mang lại cảm giác dễ chịu. Càng một mình, cà phê càng ngon, càng đen, càng đắng, càng sâu.

Cafe không chỉ là một thức uống phổ biến khi cùng nhau tụ tập, họp mặt. Mà còn là người bạn tri kỷ mỗi khi ta chỉ có một mình. Luôn xuất hiện dù lúc vui hay buồn và không có bất kỳ một lời than vãn nào cả.  Cafe đến khi cần thiết, tuy không có những lời an ủi, động viên nhưng lại là một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

Khi chỉ có một mình, đó là khoảng thời gian được thưởng thức trọn vẹn nhất hương vị của cafe. Cảm nhận được vị đắng đặc trưng và vị ngọt dịu nhẹ đọng nơi cuống họng sau khi uống. Đắng và ngọt cũng là 2 hương vị của cuộc sống, ta sẽ có một không gian yên tĩnh để ngẫm nghĩ về những gì đã, đang và sẽ trải qua.

Phải thưởng thức được vị đắng thì mới có thể cảm nhận vị ngọt của cafe. Tận hưởng cafe một mình, sẽ không cảm thấy ồn ào, hối hả mà đó là lúc ta sống chậm lại. Vị đắng của cafe sẽ làm cho ta cảm thấy mạnh mẽ, vị ngọt nhẹ lan tỏa khắp cơ thể mang lại cảm giác dễ chịu.

Càng một mình, cafe càng ngon, càng đen, càng đắng, càng sâu.

Ý kiến bạn đọc