Câu chuyện về Arabica

Câu chuyện về Arabica

23/09/2022
0
Cafe Arabica mang đến một hương vị đặc trưng của riêng mình chua thanh và đắng nhẹ, nhận được sự ưa chuộng từ các nước Châu Âu. Với những người có phong cách nhẹ nhàng, tinh tế có sở thích thưởng thức cafe thì Arabica sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn.

Câu chuyện về cafe Arabica...
Jan Rybnik - chuyên viên xuất nhập khẩu người Ba Lan đã chia sẻ rằng:

“Nhiều năm trước, tôi đã nghĩ Việt Nam chỉ có Robusta, cho tới khi được thử nếm hạt Arabica trồng dưới chân núi Lang Biang và đổ gục bởi tình yêu sét đánh. Với tôi, đây đúng là đặc sản thứ thiệt.

Nó giống như một ly nước trái cây có màu nâu cánh gián óng ánh, vừa nếm đã thấy chua thanh tựa như vị quả chanh và quả lý chua. Uống một ngụm, sau vài giây, cảm giác ở vòm họng như có vị chocolate đen cùng với mùi gỗ thông tinh tế. Và khi hạ ly cafe xuống, vị chocolate đen còn vương vấn ở lưỡi khiến bạn không thể nào quên. Bước đầu, nhóm chúng tôi đã đem hạt Arabica về Ba Lan, cung cấp cho một số đơn vị rang xay và nhận được phản hồi rất tích cực.”

Cafe Arabica mang đến một hương vị đặc trưng của riêng mình chua thanh và đắng nhẹ, nhận được sự ưa chuộng từ các nước Châu Âu. Với những người có phong cách nhẹ nhàng, tinh tế có sở thích thưởng thức cafe thì Arabica sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Hàm lượng caffein vừa phải từ 0.9-1.7%, nên uống khá nhẹ chỉ giữ tinh thần tỉnh táo chứ không đến mức tăng nhịp tim.


 
Ý kiến bạn đọc