Giá đường phố - Chất lượng nhà hàng

Giá đường phố - Chất lượng nhà hàng

21/07/2023
0
“Giá đường phố - chất lượng nhà hàng” đó là câu khẳng định của chúng tôi tại chuỗi Aranna - Take Away.

Văn hoá vỉa hè, ẩm thực đường phố là thứ quen thuộc và không thể thiếu đối với văn hoá người Việt Nam. 

 

Aranna Take Away

Aranna Take Away

Aranna - Take Away muốn xây dựng chuỗi hệ thống món ăn đường phố đặc trưng với sản phẩm chính là bánh mì và cà phê. Tại sao nói “giá đường phố - chất lượng nhà hàng “ vì Aranna - Take away là chuỗi bánh mì và cà phê mang đi, tất cả gói gọn trong chiếc xe chiều rộng 1.5m, điểm bán được kết hợp với các tòa nhà văn phòng, nhà hàng … nhân sự vận hành chỉ 2 người/ kiot. 

 

Nhân sự tại điểm bán

 Nhân sự tại điểm bán

Mục tiêu Aranna Take away là tiết giảm tối đa chi phí đầu tư, chi phí mặt bằng, chi phí vận hành... nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng sản phẩm và quan trọng nhất là giảm giá thành sản phẩm để ai cũng có thể tiếp cận được ổ bánh mì ngon và ly cà nguyên chất chất lượng nhất. Bánh mì Aranna Take Away

 Bánh mì Aranna

Chúng tôi cam kết ổ bánh mì và ly cà phê bạn uống từ chuỗi Aranna Take away và tại Aranna Coffee & Restaurant là cùng 1 sản phẩm. Điểm qua chất lượng sản phẩm Aranna take away: 

1. Bánh mì : có 3 loại bánh mì là thịt nướng, chả cá và bánh mì trứng, nguyên liệu được làm 100% từ nhà hàng chính Aranna. Ngoài ra các gia vị đi kèm như nước sốt, tương ớt… cũng dùng công thức riêng và được làm từ nhà hàng chính. Ảnh: chụp khay chả cá, thịt viên , sốt …. 

2. Cà phê : cà phê nguyên chất được rang xay tại chỗ, cà phê 100% từ Cầu đất - Lâm Đồng. 

3. Nước ép : được đóng chai nguyên chất 250ml, một chai nước ép nguyên chất khi dùng kèm đá bạn sẽ được 2 ly 480ml 

Nước ép Aranna Take Away

Aranna là thương hiệu thuộc Nam Phong Travel.
 

Ý kiến bạn đọc